Lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày

Binh Nguyen
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong Marketing.
  • Tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch Marketing.
  • Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn
  • Tự thực hiện lập kế hoạch Marketing trong vòng 7 ngày.
  • Cách dùng ma trận PEST, ma trận SWOT, Ansoft... để phân tích thị trường, đối thủ, sản phẩm
  • Hiểu được cách phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, xác định được thế mạnh của sản phẩm.
  • Lập kế hoạch Marketing phối hợp hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và khuyến mãi
  • Nắm được 12 phương pháp định giá, chiến lược đẩy và kéo trong phân phối và 12 phương pháp khuyến mãi hiệu quả 

Giới thiệu khóa học

 Khóa học được thiết kế dựa trên thực tế đa số các công ty vừa và nhỏ không có kế hoạch Marketing bài bản khi triển khai kinh doanh. Trong khi kế hoạch Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong thành công cũng như định hướng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.

Khóa học cung cấp từ kiến thức cơ bản về các khái niệm Marketing cho đến nâng cao về quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn trong thực tế.

Khóa học cung cấp kiến thức lập kế hoạch Marketing chiến lược cho đến chiến thuật và kế hoạch hành động, có tính ứng dụng cao.

Khóa học dựa vào các kiến thức Marketing được đào tạo chính quy trong trường Đại học kết hợp kinh nghiệm thực tế và tham khảo thêm quy trình lập kế hoạch Marketing của nước ngoài.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: 4 yếu tố để doanh nghiệp thành công bền vững 05:37
  • Bài 2: Marketing chiến lược và chiến thuật 05:35
  • Bài 3: Marketing là gì? Sự khác biệt giữa Sale và Marketing? 02:54
  • Bài 4: Tại sao phải lập kế hoạch Marketing? 02:49
  • Bài 5: Sự khác biệt giữa kế hoạch Marketing lý thuyết và thực tế 02:57
  • Bài 6: Giới hạn nội dung giảng dạy 04:52
  • Bài 7: Quy trình 9 bước lập kế hoạch Marketing chuyên nghiệp 06:00
  • Bài 8: Mục tiêu và nhiệm vụ của Doanh Nghiệp 05:33
  • Bài 9: Phân tích ma trận PEST 05:39
  • Bài 10: Phân tích ngành và thị trường 03:53
  • Bài 11: Phân tích đối thủ cạnh tranh 09:38
  • Bài 12: Nghiên cứu thị trường sơ cấp và thứ cấp 04:39
  • Bài 13: Phân khúc thị trường 10:12
  • Bài 14: Phân tích khách hàng mục tiêu 04:04
  • Bài 15: Phân tích ma trận SWOT 07:38
  • Bài 16: Định vị 08:10
  • Bài 17: Sơ đồ định vị 09:57
  • Bài 18: Thông điệp Marketing 10:43
  • Bài 19: Mục tiêu kế hoạch Marketing 03:21
  • Bài 20: Từ mô hình 4P cho đến 7P 05:50
  • Bài 21: Ma trận Ansoft và chiến lược sản phẩm 08:48
  • Bài 22: Vòng đời sản phẩm và sản phẩm mới 13:21
  • Bài 23: Chu kỳ sống của sản phẩm - Quy trình tạo sản phẩm mới 08:30
  • Bài 24: Lợi ích bán hàng độc đáo (USP) 06:53
  • Bài 25: Chiến lược giá và các yếu tố ảnh hưởng đến giá 10:32
  • Bài 26: 12 phương pháp định giá 09:40
  • Bài 27: Chiến lược Phân phối 05:19
  • Bài 28: Chiến lược đẩy và kéo ( Push and Pull Strategy) 05:08
  • Bài 29: Chiến lược chiêu thị và truyền thông 04:14
  • Bài 30: 12 hình thức khuyến mãi hiệu quả (phần 1) 08:00
  • Bài 31: 12 hình thức khuyến mãi hiệu quả (phần 2) 08:19
  • Bài 32: Kế hoạch hành động 04:53
  • Bài 33: Dự đoán doanh số và lợi nhuận 03:21
  • Bài 34: Phân tích ROI 03:16
  • Bài 35: KPI đánh giá quảng cáo và khuyến mãi 04:31
  • Bài 36: KPI đánh giá PR và marketing online 05:10
  • Bài 37: Kế hoạch dự phòng 01:57
  • Bài 38: Tổng kết 02:59
  • Bài 39: Bài trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Binh Nguyen
14 Học viên 26 Khóa học

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.

Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.

Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu abc
Binh Nguyen
(0) 1 Học viên
400.000đ
500.000đ
(-20%)
Marketing Bão - Tạo lốc đơn hàng, Nâng cao doanh số
Binh Nguyen
(0) 0 Học viên
500.000đ
Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Học SEO từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 3 giờ 54 phút
Giáo trình: 39 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC