6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu abc

Binh Nguyen
0 Đánh giá 1 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu mô hình Marketing hiện đại 7P để phân tích đối thủ
  • Có được trọn bộ công cụ online miễn phí , công cụ xây dựng hình ảnh, video thu hút
  • Thấu hiểu và phân tích insight của khách hàng, biết cách target khách hàng mục tiêu chính xác nhất
  • Sáng tạo ý tưởng quảng cáo, sáng tạo ý tưởng cho các chiến dịch marketing tạo hiệu quả cao
  • Hiểu các công thức viết bài quảng cáo Viral, công thức viết content marketing hiệu quả 
  • Tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch quảng cáo và tăng doanh thu nhanh chóng

Giới thiệu khóa học

  • Bạn kinh doanh online trên các lĩnh vực: Mỹ phẩm làm đẹp, thời trang, phụ kiện, đồng hồ, công nghệ, du lịch... và muốn khám phá, học hỏi cách đối thủ cạnh tranh áp dụng trên thị trường Online.
  • Bạn mong muốn cập nhật được những xu hướng content viral tốt nhất, thu hút nhất từ thị trường - đối thủ nhanh nhất
  • Bạn kinh doanh online mong muốn xác định được chính xác khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng
  • Bạn mong muốn có kho hình ảnh, video - ý tưởng quảng cáo không giới hạn và liên tục cập nhật
  • Bạn mong muốn phát triển toàn diện nội dung fanpage, group,....trên facebook, website
  • Bạn mong muốn xác định được hành vi khách hàng, để có thể thực hiện tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook chính xác tệp khách hàng mục tiêu nhất.

Hãy đến với Khóa học 6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu, được giảng dạy bởi giảng viên Vũ Ngọc Quyền giàu kinh nghiệp làm Marketing online và kinh doanh.

Đăng ký ngay khóa học để cùng đón nhận và tìm hiểu những bí quyết, những công cụ tuyệt vời, miễn phí để hạ gục đối thủ và target đúng khách hàng mục tiêu !

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Chiến lược 7P trong marketing hiện đại 04:45
  • Bài 2: Chiến lược giá - Chiến lược đưa sản phẩm vào thị trường 05:57
  • Bài 3: Chiến lược giá - Chiến lược giá sản phẩm hiện hữu 05:40
  • Bài 4: Chiến lược giá - Chiến lược giảm giá, ưu đãi phổ biến 05:26
  • Bài 5: Chiến lược sản phẩm - Product của đối thủ cạnh tranh 10:42
  • Bài 6: Chiến lược truyền thông - Promotion của đối thủ cạnh tranh 10:13
  • Bài 7: Chiến lược kênh phân phối - Place của đối thủ cạnh tranh 08:49
  • Bài 8: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm 08:46
  • Bài 9: Đội ngũ nhân sự trong kinh doanh online quy mô shop online 08:29
  • Bài 10: Chuẩn hóa quy trình - chuyên nghiệp hóa marketing sales 06:48
  • Bài 11: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 1) 13:16
  • Bài 12: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 2) 11:11
  • Bài 13: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 1) 09:14
  • Bài 14: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 2) 10:35
  • Bài 15: Công cụ phân tích toàn diện kênh Youtube của đối thủ cạnh tranh 13:43
  • Bài 16: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 1) 10:21
  • Bài 17: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 2) 11:13
  • Bài 18: Công cụ đánh giá và phân tích tổng thể một website bán hàng 18:12
  • Bài 19: Tự động cập nhật theo dõi mọi bài viết về đối thủ mỗi ngày 08:54
  • Bài 20: Insight - Mong muốn thực sự của khách hàng là gì 07:36
  • Bài 21: Hãy là khách hàng để hiểu khách hàng nghĩ gì ? Các kênh thông tin nhận diện Insight 09:01
  • Bài 22: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 1) 09:01
  • Bài 23: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 2) 09:51
  • Bài 24: Chân dung khách hàng mục tiêu của bạn 06:21
  • Bài 25: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 1) 13:33
  • Bài 26: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 2) 10:47
  • Bài 27: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 3) 14:40
  • Bài 28: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo Facebook 15:41
  • Bài 29: Remarketing - Tiếp cận khách hàng cũ nhanh chóng 08:19
  • Bài 30: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh - Mở rộng Quy mô khách hàng 07:16
  • Bài 31: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1) 16:08
  • Bài 32: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2) 08:34
  • Bài 33: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 1) 10:20
  • Bài 34: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 2) 09:59
  • Bài 35: Bonus: Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng 15:55
  • Bài 36: Bài trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Binh Nguyen
14 Học viên 26 Khóa học

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.

Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.

Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Marketing Bão - Tạo lốc đơn hàng, Nâng cao doanh số
Binh Nguyen
(0) 0 Học viên
500.000đ
Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Học SEO từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày
Binh Nguyen
(0) 0 Học viên
Miễn phí
400.000 500.000 -20%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 5 giờ 55 phút
Giáo trình: 36 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC