Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z

Binh Nguyen
0 Đánh giá 2 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Sử dụng thành thạo công cụ tiếp thị Google Ads
  • Khai thác tối đa hiệu quả kênh tiếp thị Google Ads để kiếm tiền và bùng nổ doanh số.
  • Kiếm tiền với Google Ads bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo.

Giới thiệu khóa học

Cứ 100 người dùng internet tại Việt Nam thì có 95 người sử dụng các sản phẩm của Google và đối tác để tìm kiếm thông tin, xem video, tin tức... con số này chiếm tỉ lệ 95% so với số người sử dụng internet tại Việt Nam là 65.000.000 người, đây là thị trường khổng lồ với nhu cầu thực. Chính vì vậy, khi kinh doanh ai cũng muốn doanh nghiệp mình được tìm thấy trên Google, từ chủ shop, đến các doanh nghiệp đều xuất hiện trên internet. Trong những năm qua, rất rất nhiều doanh nghiệp đã "đổi đời" nhờ khai thác những lợi thế này và trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Do đó, nếu tận dụng lợi thế của Google, bạn và doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu.

Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là vũ khí marketing vô cùng lợi hại khi sở hữu một lượng khách hàng khổng lồ CÓ NHU CẦU THỰC SỰ với đầy đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề. Làm thế nào để nhanh chóng tiếp cận đúng lượng khách hàng đang có nhu cầu thực sự này?

Khóa học Bùng nổ doanh số với Google Ads giúp bạn sở hữu vũ khí marketing cực kỳ lợi hại trên môi trường internet đó là Google Ads Network từ việc hiểu về thị trường tiềm năng của Google, tạo tài khoản, xây dựng mẫu quảng cáo, sáng tạo nội dung hấp dẫn khách hàng, hiểu rõ các kênh triển khai phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp, đến việc xây dựng chiến dịch quảng cáo và phân tích chuyên sâu để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà google ads mang lại.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Google Ads là gì? 04:24
  • Bài 2: Tại sao bạn có thể bùng nổ doanh số với Google Ads? 07:31
  • Bài 3: Các loại quảng cáo Google Ads 05:33
  • Bài 4: Tìm hiểu quảng cáo tìm kiếm 05:05
  • Bài 5: Bài trắc nghiệm 1
  • Bài 6: test 00:01
  • Bài 7: test 2
  • Bài 6: Tạo tài khoản quảng cáo 06:28
  • Bài 7: Tìm hiểu hệ thống công cụ quảng cáo Google Ads 08:37
  • Bài 8: Thiết lập thanh toán cho tài khoản quảng cáo 04:07
  • Bài 9: Chiến dịch marketing quảng cáo 03:41
  • Bài 10: Khởi tạo chiến dịch quảng cáo cơ bản 10:45
  • Bài 11: Bài trắc nghiệm 2
  • Bài 12: Cài đặt chiến dịch quảng cáo 05:53
  • Bài 13: Quản lý nhóm quảng cáo & Quảng cáo 05:48
  • Bài 14: Điều chỉnh giá thầu quảng cáo 07:38
  • Bài 15: Các thông số quảng cáo cần nắm bắt 05:13
  • Bài 16: Bài trắc nghiệm 3
  • Bài 17: Các loại từ khóa trong quảng cáo Google Ads 03:48
  • Bài 18: Từ khóa mở rộng & Từ khóa mở rộng cụm từ 03:48
  • Bài 19: Từ khóa chính xác & Từ khóa phủ định (loại trừ) 08:11
  • Bài 20: Chiến thuật sử dụng từ khóa trong quảng cáo Google Ads 07:05
  • Bài 21: Bài trắc nghiệm 4
  • Bài 22: Nhắm mục tiêu quảng cáo 06:39
  • Bài 23: Quản lý vị trí & lên lịch quảng cáo 09:22
  • Bài 24: Các thiết lập khác cho chiến dịch quảng cáo 05:49
  • Bài 25: Bài trắc nghiệm 5
  • Bài 26: Giới thiệu các loại tiện ích quảng cáo chính 05:50
  • Bài 27: Tiện ích mở rộng cuộc gọi & nhắn tin 05:20
  • Bài 28: Tiện ích liên kết trang web 03:37
  • Bài 29: Tiện ích mở rộng nội dung 05:34
  • Bài 30: Thu hút người dùng bằng nội dung quảng cáo (viết nội dung quảng cáo) 07:07
  • Bài 31: Bài trắc nghiệm 6
  • Bài 32: Giới thiệu quảng cáo hiển thị của Google Ads 03:42
  • Bài 33: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 1) 06:15
  • Bài 34: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 2) 10:36
  • Bài 35: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 3) 10:59
  • Bài 36: Bài trắc nghiệm 7
  • Bài 37: Phân tích chiến dịch quảng cáo qua thời gian 09:15
  • Bài 38: Những từ khóa vàng cho chiến dịch quảng cáo 04:48
  • Bài 39: So sánh với các đối thủ cùng ngành 08:10
  • Bài 40: Các thống kê/phân tích khác 05:29
  • Bài 41: Bài trắc nghiệm 8
  • Bài 42: Công cụ tìm kiếm & lập kế hoạch từ khóa 06:36
  • Bài 43: Công cụ xem trước & chẩn đoán quảng cáo 04:41
  • Bài 44: Công cụ tạo/ chỉnh sửa ảnh quảng cáo 07:32
  • Bài 45: Tổng kết khóa học 03:18
  • Bài 46: Bonus: Triển khai chiến dịch quảng cáo ứng dụng (ios) 04:46
  • Bài 47: Bài trắc nghiệm 9
  • Bài 48: Bài test cuối khóa

Thông tin giảng viên

Binh Nguyen
14 Học viên 26 Khóa học

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.

Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.

Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 3 giờ 59 phút
Giáo trình: 50 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC