Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing

Binh Nguyen
0 Đánh giá 2 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có thể Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên 
  • Quản lý các công việc thông suốt giữa các bộ phận, dễ dàng kết nối và quản lý
  • Sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, chi phí cực thấp.
  • Đẩy mạnh doanh số bán hàng với chi phí hợp lý nhất.
  • Nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận trong tổ chức
  • Dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn, có tính ứng dụng rất cao.

Giới thiệu khóa học

Doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí cho việc quản lý nhân viên nhưng khó có thể kiểm soát được hiệu quả: Nhân viên có đi thị trường hay không? Các hoạt động ngoài thị trường của nhân viên là gì? Làm sao để kiểm soát và đánh giá được nhân viên.
Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mong muốn tạo các kênh bán hàng, quảng bá, muốn tạo các Shop Online... để đưa sản phẩm/ dịch vụ đến số lượng người đông đảo hơn tương tự như các sàn thương mại điện tử lớn
Khóa học hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng....
Sau khi học xong học viên có thể tự tin ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh - quản trị 1 cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí.
 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học 06:53
  • Bài 2: Đôi nét về Zalo 06:28
  • Bài 3: Hành vi của người dùng Zalo 04:21
  • Bài 4: Cài đặt và sử dụng các tính năng cơ bản trên điện thoại của Zalo 13:06
  • Bài 5: Tăng số lượng bạn và nhắm đúng khách hàng tiềm năng 11:03
  • Bài 6: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo qua máy tính 05:19
  • Bài 7: Các tính năng khác biệt của Zalo trên máy tính so với điện thoại 11:58
  • Bài 8: Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp 04:53
  • Bài 9: Phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị Doanh Nghiệp 09:20
  • Bài 10: Quản trị kinh doanh 09:44
  • Bài 11: Quản trị Doanh Số - Công Nợ 11:02
  • Bài 12: Quản trị sau bán hàng 10:06
  • Bài 13: Quản trị các tình huống phát sinh 04:24
  • Bài 14: Các lưu ý khi ứng dụng Zalo vào quản trị 07:41
  • Bài 15: Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace 06:36
  • Bài 16: Giới thiệu về Zalo Official Account 13:06
  • Bài 17: Đối tượng Phù hợp với Zalo Official Account 04:26
  • Bài 18: Phân tích các loại Zalo Official Account 04:39
  • Bài 19: Bí quyết quản lý lượng người quan tâm Zalo OA 04:23
  • Bài 20: Quản lý thành viên và phân quyền Quản Trị Zalo 10:57
  • Bài 21: Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm 05:13
  • Bài 22: Zalo Media - Zalo Shop Seller 05:00
  • Bài 23: Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace 06:04
  • Bài 24: Lưu ý đối với một số ngành hàng trên Zalo Marketplace 04:58
  • Bài 25: Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 20:06
  • Bài 26: Tạo và gửi BroadCast 14:43
  • Bài 27: Tạo Trang Sản Phẩm - Danh Mục Sản Phẩm 14:19
  • Bài 28: Sắp xếp giao diện cửa hàng 11:14
  • Bài 29: Trình diễn kết quả_ Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 05:41
  • Bài 30: Tại sao nên quảng cáo trên Zalo 11:22
  • Bài 31: Các loại hình Quảng Cáo trên Zalo 04:47
  • Bài 32: Các lý do quảng cáo không được duyệt 04:15
  • Bài 33: Tạo quảng cáo Zalo Ads theo tệp Data khách hàng có sẵn 05:02
  • Bài 34: Các lưu ý khi quảng cáo 07:21
  • Bài 35: Đọc và đo lượng kết quả quảng cáo 07:18
  • Bài 36: Cách target quảng cáo Zalo hiệu quả 15:32
  • Bài 37: Quảng cáo theo gói và đấu giá quảng cáo Zalo 10:53
  • Bài 38: Quản lý OA bằng điện thoại di động 09:00
  • Bài 39: Cách liên hệ tổng đài Zalo 07:09
  • Bài 40: Ví dụ về quảng cáo bài viết 15:29
  • Bài 41: Ví dụ về quảng cáo OA 08:20
  • Bài 42: Đăng nhập cùng lúc nhiều Tài khoản Zalo trên máy tính 04:01
  • Bài 43: Tính năng Kho vận và Giao nhận hàng hóa 05:32
  • Bài 44: Tính năng Gallery – Thư Viện 08:57
  • Bài 45: Các mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA 07:32
  • Bài 46: Danh mục các sản phẩm không được phép đăng bán trên Zalo 04:41
  • Bài 47: Hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo Shop 08:50
  • Bài 48: Hướng dẫn nạp tiền để quảng cáo Zalo 05:40
  • Bài 49: Quy định về hạn sử dụng của Sản phẩm khi đăng bán trên Zalo Marketplace 02:53
  • Bài 50: Thiết kế quảng cáo Zalo OA 04:50
  • Bài 51: Xử lý các vấn đề về tài khoản Zalo 05:03
  • Bài 52: Đo kích thước ảnh - Một số phầm mềm chỉnh sửa ảnh 06:56
  • Bài 53: Bài test cuối khóa

Thông tin giảng viên

Binh Nguyen
14 Học viên 26 Khóa học

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.

Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.

Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 6 giờ 59 phút
Giáo trình: 53 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC