Facebook Marketing toàn tập - từ cơ bản đến chuyên sâu

Binh Nguyen
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo Facebook
  • Tối ưu quảng cáo FB hiệu quả nhất
  • Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết
  • Tự viết nội dung quảng cáo thu hút khách hàng mục tiêu
  • Có Tư duy tốt để tạo sự khác biệt trong kinh doanh
  • Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội   

Giới thiệu khóa học

Bạn không biết cách Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu; Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?

Bạn Không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?

Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?

Khóa học Facebook Marketing toàn tập - từ cơ bản đến chuyên sâu, Giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.

Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững

10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook

Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage

Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh

Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo

Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng

Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại

Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.

Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.        

Khóa học cũng được giảng viên Nguyễn Phan Anh cập nhật thường xuyên trên nền tảng Facebook mới của năm 2018      

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook 09:25
  • Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook 2018 (UPDATE) 10:17
  • Bài 3: Tạo lập Fanpage 2018 (UPDATE) 09:42
  • Bài 4: Vị trí hiển thị trên Facebook 2018 và cách tạo quảng cáo (UPDATE) 07:00
  • Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị Facebook 2018 (UPDATE) 11:34
  • Bài 6: Cách bảo mật tài khoản Facebook cá nhân 12:18
  • Bài 7: Quản trị fan page 08:46
  • Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page 18:56
  • Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook 12:18
  • Bài 10: Tối ưu Facebook Ads – Vị trí địa lý 12:39
  • Bài 11: Tối ưu Facebook Ads – Tuổi và Giới tính, Ngôn ngữ 05:13
  • Bài 12: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Bao gồm P1 04:42
  • Bài 13: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Bao gồm P2 16:57
  • Bài 14: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Loại trừ và cách sử dụng 12:28
  • Bài 15: Tối ưu Facebook Ads – Tối ưu vị trí quảng cáo 06:55
  • Bài 16: Tối ưu Facebook Ads – Tối ưu ngân sách và Lịch chạy 11:14
  • Bài 17: Tăng ngân sách hiệu quả chiến dịch Facebook Ads 19:20
  • Bài 18: Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook 07:48
  • Bài 19: Quy trình tạo lập chiến dịch quảng cáo 2018 (UPDATE) 08:53
  • Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang 2018 (UPDATE) 06:57
  • Bài 21: Hướng dẫn thao tác và tối ưu quảng cáo Facebook 2018 (UPDATE) 23:42
  • Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp 08:58
  • Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu 05:56
  • Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận 06:10
  • Bài 25: Lưu lượng truy cập (Website + Messenger) 2018 (UPDATE) 20:12
  • Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài facebook 09:54
  • Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo số lượt cài đặt ứng dụng 04:45
  • Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện 07:13
  • Bài 29: Hướng dẫn chạy quảng cáo lượt xem video 08:08
  • Bài 30: Hướng dẫn quảng cáo Tìm kiếm khách hàng tiềm năng 10:25
  • Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web 09:07
  • Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo nhận ưu đãi 05:27
  • Bài 33: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng 06:56
  • Bài 34: Đọc hiểu chỉ số & Đánh giá chiến dịch Facebook Ads 13:34
  • Bài 35: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo Facebook Ads 07:14
  • Bài 36: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo 10:06
  • Bài 37: Khắc phục Quảng cáo Facebook Ads kém hiệu quả 10:47
  • Bài 38: Hướng dẫn chạy quảng cáo Chuyển đổi 11:03
  • Bài 39: Hướng dẫn chạy quảng cáo Doanh số theo danh mục 08:40
  • Bài 40: Hướng dẫn chạy quảng cáo Tin nhắn 05:04
  • Bài 41: Hướng dẫn tạo quảng cáo Canvas 12:17
  • Bài 42: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng 07:57
  • Bài 43: Tối ưu bài viết quảng cáo Facebook Ads 08:55
  • Bài 44: Phát triển nội dung fanpage 14:12
  • Bài 45: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng 11:03
  • Bài 46: Giá thầu là gì, Nguyên tắc tính giá thầu 09:36
  • Bài 47: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook 05:51
  • Bài 48: Sử dụng tool audience insight nghiên cứu khách hàng 08:19
  • Bài 49: Vòng đời của quảng cáo facebook 09:41
  • Bài 50: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing 05:40
  • Bài 51: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh 09:17
  • Bài 52: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố 07:50
  • Bài 53: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ 07:54
  • Bài 54: Các tuyệt chiêu khuyến mại 12:03
  • Bài 55: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn 06:26
  • Bài 56: Bán hàng qua profile 11:38
  • Bài 57: Xây dựng thương hiệu cá nhân 12:08
  • Bài 58: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng 05:38
  • Bài 59: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên 07:33
  • Bài 60: Chiến lược lựa chọn sản phẩm 13:45
  • Bài 61: Giới thiệu tất cả tính năng trình quản lý quảng cáo 06:25
  • Bài 62: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên trang 06:39
  • Bài 63: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Đối tượng tương tự 08:35
  • Bài 64: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Hồ sơ khách hàng 15:55
  • Bài 65: Facebook Ads Nâng cao – Remarkeing Lưu lượng truy cập 09:57
  • Bài 66: Facebook Ads Nâng cao – Hoạt động trong ứng dụng 04:26
  • Bài 67: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Tương tác 15:22
  • Bài 68: Tương tác là gì, Tương tác nát hơn tương bần 05:14
  • Bài 69: Bài trắc nghiệm
  • Bài 70: Tránh bị cướp khách hàng 07:18
  • Bài 71: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn 09:22
  • Bài 72: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng 06:26
  • Bài 73: Tính chi phí đơn hàng thành công 15:39
  • Bài 74: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt 14:34
  • Bài 75: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng 07:27
  • Bài 76: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook 10:46
  • Bài 77: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo 06:58
  • Bài 78: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp 10:39
  • Bài 79: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo 08:10
  • Bài 80: Chính sách quảng cáo của facebook 16:32
  • Bài 81: Vấn đề hủy đăng trên fanpage 09:18
  • Bài 82: Các lỗi thường gặp trong ngành dược 04:42
  • Bài 83: Tạo creative hub 12:39
  • Bài 84: Quy trình làm quảng cáo - ví dụ salon tóc 12:41
  • Bài 85: Tạo quy tắc tự động 13:36
  • Bài 86: Tìm kiếm nguồn hàng trong nước, nước ngoài 11:35
  • Bài 87: Nghệ thuật chăm sóc fanpage 11:05
  • Bài 88: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook 09:48
  • Bài 89: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân 16:39
  • Bài 90: 8 Bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế 14:47
  • Bài 91: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa 09:47
  • Bài 92: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số - Content marketing 19:26
  • Bài 93: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 14:12
  • Bài 94: Phát triển like cho fanpage 08:16
  • Bài 95: Bài trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Binh Nguyen
14 Học viên 26 Khóa học

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.

Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.

Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu abc
Binh Nguyen
(0) 1 Học viên
400.000đ
500.000đ
(-20%)
Marketing Bão - Tạo lốc đơn hàng, Nâng cao doanh số
Binh Nguyen
(0) 0 Học viên
500.000đ
Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Học SEO từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 15 giờ 49 phút
Giáo trình: 95 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC