Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z

Binh Nguyen
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Lựa chọn được phân khúc thị trường phù hợp với sản phẩm của mình
  • Xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.
  • Thiết lập được mô hình marketing toàn diện
  • Chia sẻ những kiến thức cơ bản và cốt lõi nhất về định vị
  • Định vị thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp chuyên nghiệp, vượt qua các đối thủ
  • Biết cách triển khai đồng bộ các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông Marketing
  • Nắm vững nền tảng kiến thức cốt lõi nhất về marketing và bán hàng
  • Biết được bí mật để trở thành một nhà marketing và truyền thông chuyên nghiệp

Giới thiệu khóa học

Khóa học nêu rõ những định nghĩa cơ bản và quan trọng trong Marketing mà ai cũng phải biết. Đi sâu phân tích 3 mô hình bất biến trong marketing: 4P, 4Ps và 7Ps.

  • Nêu rõ bản chất của phân khúc thị trường, chỉ ra lý do tại sao bất cứ ai kinh doanh đều cần phải phân khúc thị trường rõ ràng để có được thành công
  • Xác định những biến cơ bản và yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường đúng
  • Phân tích bài bản và cụ thể các tiêu thức trong phân khúc thị trường: Địa lý, nhân khẩu học, tâm lí học, hành vi.
  • Hệ thống hóa chuẩn 5 phương án lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Phân tích case study về thị trường mục tiêu
  • Chia sẻ những kiến thức cơ bản và cốt lõi nhất về định vị
  • Từng bước thực hiện một cách chuyên nghiệp định vị sản phẩm thương hiệu. Nêu rõ tầm quan trọng không thể thiếu của truyền thông marketing tích hợp IMC
  • Đi sâu phân tích cụ thể từng công cụ một trong hỗn hợp các công cụ xúc tiến bán của truyền thông marketing tích hợp IMC: Quảng cáo, Khuyến mại, PR, Direct marketing

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan khóa học 03:24
  • Bài 2: Marketing là gì và những vấn đề cơ bản của marketing 05:48
  • Bài 3: Mô hình marketing mix 4P 13:37
  • Bài 4: Mô hình marketing mix 4Ps 09:58
  • Bài 5: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 1) 09:31
  • Bài 6: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 2) 09:48
  • Bài 7: Phân khúc thị trường là gì ? Sự cần thiết phải phân khúc thị trường 08:10
  • Bài 8: Phân tích ví dụ thực tế phân khúc thị trường ô tô 08:06
  • Bài 9: Thế nào là thị trường mục tiêu 02:57
  • Bài 10: Phân tích ví dụ thực tế về thị trường mục tiêu của 1 doanh nghiệp nội thất 03:01
  • Bài 11: Các biến cơ bản trong phân đoạn thị trường 05:48
  • Bài 12: 4 yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường 02:44
  • Bài 13: Phân khúc thị trường theo tiêu thức địa lý 03:01
  • Bài 14: Phân khúc thị trường theo tiêu thức nhân khẩu học 03:31
  • Bài 15: Phân khúc thị trường theo tiêu thức tâm lí học 05:03
  • Bài 16: Phân khúc thị trường theo tiêu thức hành vi 04:38
  • Bài 17: Tổng quan 5 phương án lựa chọn phân khúc thị trường 02:09
  • Bài 18: Phương án tập trung một đoạn 03:25
  • Bài 19: Phương án tập trung một vài đoạn 03:24
  • Bài 20: Phương án chuyên môn hóa theo sản phẩm 03:32
  • Bài 21: Phương án chuyên môn hóa theo một phân khúc thị trường 02:48
  • Bài 22: Phương án bao phủ toàn bộ thị trường 03:47
  • Bài 23: Thế nào là định vị sản phẩm? 03:00
  • Bài 24: Mục tiêu của định vị sản phẩm là gì? Tổng quan 5 bước định vị 03:37
  • Bài 25: Bước 1 - Phân tích tình hình 06:08
  • Bài 26: Bước 2 - Lập bản đồ định vị 03:45
  • Bài 27: Bước 3 - Xác định lợi thế cạnh tranh 02:35
  • Bài 28: Bước 4 - Lựa chọn chiến lược định vị 07:41
  • Bài 29: 4 sai lầm cần tránh khi tiến hành định vị 03:47
  • Bài 30: Định nghĩa chính xác Truyền thông marketing tích hợp IMC 03:16
  • Bài 31: Tổng quan các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông marketing tích hợp IMC 04:14
  • Bài 32: Hành trình tiếp cận khách hàng trong truyền thông marketing tích hợp IMC 03:51
  • Bài 33: Bộ kênh triển khai trong công cụ Quảng cáo 03:11
  • Bài 34: Quy tắc cốt lõi 5M trong Quảng cáo 07:03
  • Bài 35: Lập kế hoạch chuẩn chỉnh cho chiến dịch quảng cáo với công thức 8M 08:24
  • Bài 36: Chiến lược marketing Push & Pull trong khuyến mại 04:48
  • Bài 37: 3 Hình thức khuyến mại hiệu quả 08:00
  • Bài 38: Hé lộ những mục đích đằng sau các chương trình khuyến mại 05:52
  • Bài 39: 2 Sai lầm điển hình trong khuyến mại hầu như ai cũng gặp phải 06:02
  • Bài 40: Tất cả những điều cần biết về PR - Quan hệ công chúng 05:33
  • Bài 41: Toàn bộ về Direct Marketing 12:06
  • Bài 42: Bài trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Binh Nguyen
14 Học viên 26 Khóa học

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.

Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.

Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu abc
Binh Nguyen
(0) 1 Học viên
400.000đ
500.000đ
(-20%)
Marketing Bão - Tạo lốc đơn hàng, Nâng cao doanh số
Binh Nguyen
(0) 0 Học viên
500.000đ
Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Học SEO từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 3 giờ 41 phút
Giáo trình: 42 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC