9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Binh Nguyen
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,
  • Ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.
  • Hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing
  • Cung cấp cái nhìn tổng quan để quản trị được hệ thống Marketing cho doanh nghiệp mình.

Giới thiệu khóa học

Sau 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing, đồng thời ứng dụng lý thuyết này vào trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam, nội dung khóa học được thầy Thùy Nguyên xây dựng, chắt lọc, đưa ra những vấn đề cốt lõi nhất để người học có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về Marketing. 

Khi có được những nền tảng trong khóa học này,  người học có thể tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hay thậm chí ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

Khóa học này là một khóa đặc biệt, được chia thành 10 modules, trải rộng từ lịch sử marketing, quy trình marketing, các yếu tố tác động đến doanh nghiệp....(10 modules được trình bày chi tiết trong phần nội dung). Người học được tiếp cận với lượng kiến thức mà thông thường một người sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Bản chất của marketing 17:12
  • Bài 2: Các cấp độ marketing 08:56
  • Bài 3: Hệ giá trị marketing 08:49
  • Bài 4: Quy trình 3T 19:38
  • Bài 5: Vai trò marketing trong doanh nghiệp 06:38
  • Bài 6: Lịch sử marketing 23:29
  • Bài 7: Yếu tố vĩ mô 27:07
  • Bài 8: Yếu tố vi mô 13:48
  • Bài 9: Sức khỏe doanh nghiệp 20:43
  • Bài 10: Các yếu tố phân khúc 34:34
  • Bài 11: Chiến lược phân khúc 07:43
  • Bài 12: Định lượng hóa phân khúc 13:02
  • Bài 13: Nhu cầu và hệ giá trị 05:19
  • Bài 14: Nhận diện khách hàng 03:38
  • Bài 15: Thấu hiểu khách hàng 28:55
  • Bài 16: Tiếp cận khách hàng 08:50
  • Bài 17: Lựa chọn điểm khác biệt 20:51
  • Bài 18: Chiến lược định vị 12:56
  • Bài 19: Loại sản phẩm và cấp độ sản phẩm 09:52
  • Bài 20: Dòng sản phẩm 05:18
  • Bài 21: Sản phẩm với 3Ps 05:31
  • Bài 22: Quyết định sản phẩm 08:41
  • Bài 23: Mục tiêu định giá 03:28
  • Bài 24: Quy trình định giá 27:58
  • Bài 25: Cơ cấu giá 05:52
  • Bài 26: Cấp độ và mục tiêu của kênh phân phối 14:54
  • Bài 27: Tiêu chí chọn kênh phân phối 35:01
  • Bài 28: Xung đột kênh 05:53
  • Bài 29: Mục tiêu truyền thông 17:13
  • Bài 30: Thông điệp truyền thông 11:54
  • Bài 31: Kênh truyền thông 07:32
  • Bài 32: Tổ hợp truyền thông 16:39
  • Bài 33: Kế hoạch truyền thông 16:12
  • Bài 34: Bài trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Binh Nguyen
14 Học viên 26 Khóa học

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.

Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.

Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu abc
Binh Nguyen
(0) 1 Học viên
400.000đ
500.000đ
(-20%)
Marketing Bão - Tạo lốc đơn hàng, Nâng cao doanh số
Binh Nguyen
(0) 0 Học viên
500.000đ
Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Học SEO từ A-Z
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing
Binh Nguyen
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 7 giờ 54 phút
Giáo trình: 34 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC