Trong kinh doanh, bạn thường tập trung tìm kiếm khách hàng mới, bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc để có một khách hàng. Nhưng, tại sao bạn không tận dụng mối quan hệ hiện tại, từ đó khai thác và phát triển để xây dựng mạng lưới?
Có rất nhiều mạng lưới khác nhau và mỗi mạng lưới mang lại một tệp khách hàng tiềm năng khách nhau.
Mạng lưới đối tác là một trong những hình thức mang lại cho ta tập khách hàng chất lượng. Bởi quan hệ với đối tác là quan hệ dựa trên tiêu chí hai bên cùng có lợi và để khai thác mối quan hệ qua đối tác, trước hết ta cần củng cố kiến thức cũng như kỹ năng để xây dựng mạng lưới quan hệ tốt.
Khóa học 19 Chiến lược xây dựng mạng lưới Network Marketing nhằm nâng cao kiến thức cho bạn về vai trò của xây dựng mạng lưới qua đối tác cũng như triển khai kế hoạch và kỹ năng để duy trì mạng lưới phát triển. Giúp bạn rút ngắn thời gian và chi phí tìm kiếm khách hàng.
4 Bài học - 11 phút
19 Bài học - 1 giờ 25 phút
4 Bài học - 10 phút
Tốt nghiệp 2 chuyên ngành tại Học viện Ngân hàng: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý.
Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga hiện đang là Founder tại 2 trang web học Tiếng Anh online – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô.
Được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012.